Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, cung cấp ý tưởng, triển khai và thực hiện các hoạt động marketing sản phẩm
- Xây dựng chiến lược phát triển hình ảnh sản phẩm
- Lập kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm
- Phân tích sản phẩm, đối thủ, khách hàng, trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản, nông nghiệp
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về marketing và khả năng làm dữ liệu marketing cho sản phẩm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing hoặc trường nghề các chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật ...
- Kỹ năng đánh giá, phân tích chiến lược Marketing
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Có trách nhiệm và tỉ mỉ trong công việc
- Yêu cầu nữ, ưu tiên chưa kết hôn
- Ưu tiên biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong nhà máy sản xuất hiện đại tại Lâm Đồng
- Được đào tạo, nâng cao chuyên môn, cơ hội phát triển cá nhân
- Xét tăng lương theo năng lực
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty, nghỉ phép năm, lễ tết theo luật định
- Thưởng vào các ngày lễ, tết trong năm, thưởng quý, lương tháng 13 ...
- Thời gian làm việc từ 8h00 đến 17h00, từ thứ hai đến thứ bảy
Công ty Cổ phần Smartcom Việt Nam, website: http://smartcom.vn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và phương pháp đào tạo thông minh để tạo ra các khóa học tiếng Anh theo mô hình hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, mô hình học tích hợp Hybrid learning (kết hợp hình thức học trực tuyến và trực tiếp).
Smartcom, nơi tập hợp những con người tài năng, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Harvard (Mỹ), Toronto (Canada), LSE (Anh)... và các trường đại học hàng đầu ở Việt Nam, đã nghiên cứu và phát triển thành công mô hình đào tạo tiếng Anh tích hợp mang tên Hybrid Learning (kết hợp việc học tiếng Anh trên lớp học với học trực tuyến và học trên điện thoại di động) cùng các phương pháp đào tạo đặc biệt, mà tiêu biểu là phương pháp Luyện Siêu trí nhớ từ vựng của người Do Thái, với khả năng học thuộc sâu, nhớ lâu 20 cụm từ mới trong 10 phút.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành.
Review Smartcom VIỆT NAM
Công ty thường xuyên chậm lương, đối xử phân biệt, sếp bảo thủ (rw)
Cả công ty đều thân thiện, đáng yêu (RV)
Văn phòng sạch đẹp, mát mẻ.(RV)