Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công tác quản lý điều hành chung Phòng Giao dịch.
- Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của PGD.
- Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận kinh doanh (Triển khai công tác kinh doanh thông qua hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán,...Thực hiện tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn, thẩm định, kiểm tra,… khách hàng để đề xuất nhu cầu cấp tín dụng của khách hàng, Theo dõi, đôn đốc khách hàng trả vốn lãi; kiểm soát tình hình nợ quá hạn, nợ xấu; phối hợp để xử lý nợ xấu phát sinh,…).
- Tổ chức triển khai công việc của Bộ phận Vận hành (Công tác giao dịch – ngân quỹ, Công tác hỗ trợ hoạt động, Công tác hành chính - kế toán).
- Tổ chức hoạt động của bộ phận GDBĐ (Trực tiếp cung cấp dịch vụ Ngân hàng cho khách hàng theo quy định của Ngân hàng và các thỏa thuận với VNPost; Duy trì và thực hiện các chế độ, chính sách, quy trình làm việc trong hoạt động kinh doanh theo quy định của Ngân hàng và VNPost).
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên (Chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan).
- Kiến thức: Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý và kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định.
- Kỹ năng: Có kỹ năng định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Kỹ năng viết báo cáo; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN
- Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Minh Hóa (Quảng Bình) – Giám đốc PGD Minh Hóa – Tên Ứng Viên
- Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: Minh Hóa (Quảng Bình) – Giám đốc PGD Minh Hóa – Tên Ứng Viên.
- Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
- LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
- LƯU Ý:
- Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
- Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
- Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
- Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]
- Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Smartcom Việt Nam, website: http://smartcom.vn là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ và phương pháp đào tạo thông minh để tạo ra các khóa học tiếng Anh theo mô hình hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay, mô hình học tích hợp Hybrid learning (kết hợp hình thức học trực tuyến và trực tiếp).
Smartcom, nơi tập hợp những con người tài năng, tốt nghiệp các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Harvard (Mỹ), Toronto (Canada), LSE (Anh)... và các trường đại học hàng đầu ở Việt Nam, đã nghiên cứu và phát triển thành công mô hình đào tạo tiếng Anh tích hợp mang tên Hybrid Learning (kết hợp việc học tiếng Anh trên lớp học với học trực tuyến và học trên điện thoại di động) cùng các phương pháp đào tạo đặc biệt, mà tiêu biểu là phương pháp Luyện Siêu trí nhớ từ vựng của người Do Thái, với khả năng học thuộc sâu, nhớ lâu 20 cụm từ mới trong 10 phút.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành.
Review Smartcom VIỆT NAM
Công ty thường xuyên chậm lương, đối xử phân biệt, sếp bảo thủ (rw)
Cả công ty đều thân thiện, đáng yêu (RV)
Văn phòng sạch đẹp, mát mẻ.(RV)