Mô tả công việc
- Tuân thủ các quy định về tài chính kế toán của công ty.
- Tuân thủ chính sách, quy định bán hàng, theo dõi thực hiện Hợp đồng bán hàng.
- Tìm kiếm, chăm sóc, phát triển mối quan hệ với khách hàng; tham gia thực hiện các hoạt động marketing tại thị trường được giao.
- Trau dồi kiến thức, rèn luyện nâng cao khả năng tư vấn sản phẩm, kỹ năng bán hàng, trình độ Anh ngữ và ứng dụng CNTT.
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, từ 21 đến 30 tuổi, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, yêu thích công việc kinh doanh, tâm huyết với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay.
- Trình độ: Đã tốt nghiệp Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học
Quyền lợi
- Khám sức khỏe định kỳ tại BV Quốc tế.
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, được phát huy tốt năng lực bản thân.
- Đóng BHXH sau thời gian thử việc.
- Nghỉ hàng tuần chiều thứ Bảy, Chủ Nhật. Nghỉ Lễ/Tết, phép năm theo quy định. Được thanh toán phép năm những ngày chưa nghỉ.
- Lương cứng từ 8 triệu + Thưởng trên kết quả doanh số bán hàng (Tổng thu nhập hàng tháng từ 15- 30 triệu, không giới hạn theo năng lực bán hàng)
- Có nhà tập thể cho CBNV ở xa và Các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-03 09:35:03
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.