MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng từ data của công ty
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Chốt đơn sản phẩm
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của công ty
* 100% khách hàng tiềm năng được công ty cung cấp
* 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường, không gặp khách hàng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Bằng THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết tốt
- Chăm chỉ, kiên trì và có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
QUYỀN LỢI
- Thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương chính thức
- Nghỉ phép, bảo hiểm, chế độ theo quy định nhà nước, chế độ nâng lương, thưởng ngày lễ, Tết hấp dẫn
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.