Mô tả công việc
🌼Mô tả công việc PG:
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm nước giải khát
- Giải đáp thắc mắc khi xảy ra vấn đề (nếu có)
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, quấn quà tặng kèm
🌼Mô tả công việc trưng bày:
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa
- Giải đáp thắc mắc khi xảy ra vấn đề (nếu có)
- Kiểm hàng tồn kho
Thời gian:
- Ca 1: 8h30- 15h
- Ca 2: 15h- 21h30
(đã bao gồm giờ nghỉ trưa)
Lương:
- PG: 180k/ca (ngày thường) 234k/ca (cuối tuần) 340k/ca (ngày lễ)
- Trưng bày: 200k/ca (ngày thường) 260k/ca (cuối tuần) 340k/ca (lễ)
Liên hệ trực tiếp qua ZL (Minh Khue) để ứng tuyển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:25:03
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.