Mô tả công việc
A/ CHẾ ĐỘ
- Được đào tạo và training
- Tham gia đầy đủ BHXH, phép năm đầy đủ
- Thử việc 2 tháng, hưởng đủ 100% lương cứng và thưởng KPI theo thực đạt
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo để phát triển bản thân
B/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Báo cáo thị trường (Doanh số bán ra, giá cả, phản hồi của đại lý, các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi)
- Hướng dẫn khách hàng khai thác các sản phẩm và dịch vụ
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Giới thiệu và hướng dẫn khách hàng , đại lý tham gia các chiến dịch hay chương trình khuyến mãi
- Đảm bảo hình ảnh trưng bày ngay tại quầy /khu vực phụ trách luôn đầy đủ, trong tình trạng tốt, trưng bày đẹp mắt, đúng hướng dẫn, xử lý các sự cố nhỏ về trưng bày
- Thiết lập & duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các thành phần tại cửa hàng (chủ cửa hàng, quản lý, NV bán hàng, ..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 02:20:03
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.