Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nhận Data từ phòng marketing;
- Gọi điện hoặc nhắn tin chốt đơn với khách hàng;
- Tư vấn sản phẩm, bán hàng cho khách;
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm;
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại;
- Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, tạo sự tin tưởng, gắn bó lâu dài;
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
-Đã có kinh nghiệm Sale tư vấn chốt đơn, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề;
- Tinh thần và thái độ tích cực, chủ động;
- Giới tính: Nam/Nữ;
- Độ tuổi: trên 18 tuổi;
- Có laptop cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 20 Tr VND
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.