Mô tả công việc
- Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về sản phẩm và kỹ năng tư vấn, xử lý tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
- Cung cấp và giới thiệu đến khách hàng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hiện tại của công ty.
- Cập nhật tình trạng của khách hàng lên hệ thống công ty để tiện theo dõi và điều phối quá trình giao nhận hàng
- Tiếp nhận DATA KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG CÓ SẴN để thực hiện cuộc gọi tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm về sức khỏe, sắc đẹp và dinh dưỡng (thực phẩm chức năng, sữa dinh dưỡng, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ít nhất 3- 6 tháng ở mảng Telesales/ Bán hàng qua điện thoại/Tư vấn viên (CSKH outbound)...
- Độ tuổi từ 20 – 40 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)
- Chịu được áp lực trong công việc
- Có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng và xử lý từ chối tốt
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe,
Quyền lợi
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Lương cứng: Từ 8.000.000đ- 9.000.000đ/ tháng + Phụ Cấp chuyên cần + Thưởng KPI hấp dẫn không giới hạn => Tổng thu nhập từ 15.000.000- 25.000.000 VND/tháng hoặc có thể cao hơn tùy năng lực
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-15 02:45:03
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.