Mô tả công việc
"- Đại diện cho nhãn hàng Aqua.
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Báo cáo tình hình số bán cho cấp trên."
- Hỗ trợ công việc bán hàng theo yêu cầu của quản lí khi cần thiết.
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:05:03
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.