Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng quan tâm tới sản phẩm oto Mitsubishi.
- Đàm phán ký kết hợp đồng, Giao xe và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Tham gia các hoạt động kinh doanh, sự kiện bán hàng của đại lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các khối ngành CN ô tô, Kinh tế, Marketing, Du lịch/Nhà hàng/ Khách sạn,...
- Tin học văn phòng cơ bản, biết chạy quảng cáo là một lợi thế
- Có bằng lái xe ô tô là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết vấn đề
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng +Thưởng doanh số, thưởng best seller, KPI, Tháng 13 (Thu nhập không giới hạn, tuỳ năng lực)
- Chế độ theo chính sách công ty (hiếu, hỉ...), các ngày lễ, tết, nghỉ mát…
- Hỗ trợ ăn ca, chi phí quảng cáo, BHXH….
- Được tham gia khóa đào tạo chuẩn sale Mitsubishi toàn cầu. Cơ hội du lịch nước ngoài vinh danh dành cho các best seller.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6, 2 ngày thứ 7, thời gian 8 tiếng/ngày từ 8:00-17:00, nghỉ trưa 1h.
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.