Mô tả công việc
- Tiếp xúc và phát triển mối quan hệ với các cửa hàng bán giày, hàng tạp hóa và các đối tác khác để bán sản phẩm của công ty.
- Quản lý hàng hóa đã có thị trường, dễ bán, nhằm đạt doanh số tối ưu.
- Hợp tác với quản lý và giám sát để phát triển và triển khai các chính sách kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng bán hàng.
- Đam mê công việc kinh doanh, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7 triệu VNĐ/tháng.
- Lương theo doanh số: từ 5 triệu đến 9 triệu VNĐ/tháng.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.