Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng). Ngành hàng kinh doanh chủ lực: Ngành hàng gia vị, thực phẩm thương hiệu O’food.
- Chịu trách nhiệm về lượng đặt của các Đại lý, tìm kiếm phương án hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho Đại lý trong khu vực.
- Mở mới khách hàng, tăng tuyến bán, đảm bảo đạt chỉ tiêu hàng tháng được giao.
- Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày,bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
- Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
- Tuân thủ và thực hiện đúng các chương trình bán hàng của công ty.
- Thu thập thông tin thị trường hằng ngày, theo dõi hoạt động Đối thủ (khuyến mại,phương pháp bán hàng v..vv),
- Báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Thực hiện check in-check out và check in viếng thăm trên DMS theo quy định.
Tuyển 03 nhân viên bán hàng tại các khu vực sau:
- Bến Tre
- Long An
- Long Xuyên (An Giang)
Yêu Cầu Công Việc
1. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Sales Kênh GT ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.... nếu chưa thì công ty sẽ đào tạo.
2 Khả năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục.
3. Có phương tiện đi lại cá nhân và sẵn sàng đi thị trường. Có sử dụng điện thoại thông minh..
4.. Có tinh thần tìm tòi, ham học hỏi những điều mới để phát triển công việc.
6. Có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
. Thưởng kinh doanh theo tháng/quý/năm, thưởng KPI
. Xét duyệt tăng lương hằng năm
. Xét duyệt nhân viên xuất sắc hằng năm - Cơ hội huấn luyện: Đào tạo định kỳ hằng năm
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi: Chế độ phúc lợi: bảo hiểm xã hội, ốm đau thai sản theo quy định
- Lương: 8,8 Tr - 11 Tr VND
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.