Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nộp tiền, cập nhật vào báo cáo doanh thu hằng ngày
- Nhân order từ khách hàng, tính tiền khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
- Kiểm tra hàng hóa chuyển bán hằng ngày
- Thực hiện 1 số công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
YÊU CẦU:
- Có khả năng sử dụng phần mềm bán hàng
- Nhiệt tình, vui vẻ, giao tiếp tốt
- Độ tuổi từ 20- 35 tuổi
- Trung thực có trách nhiệm trong công việc
QUYỀN LỢI:
- Nghỉ phép: 12 ngày / năm, công tác 5 năm thêm 1 ngày.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Thưởng tháng 13, các ngày lễ, tết trong năm.
- Cấp đồng phục, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
- Hỗ trợ bữa ăn giữa ca.
- Các phúc lợi công đoàn: Sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau…
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 02:40:02
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.