Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp (danh mục chính: sữa dinh dưỡng).
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống công ty.
- Tư vấn khách hàng theo DATA công ty cung cấp sẵn
Yêu cầu công việc
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo (đào tạo có lương).
- Bằng THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10.000.000-20.000.000 ( Lương cứng + thưởng + hoa hồng )
- Thử việc chỉ 2 tháng nhận 100% lương.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, thưởng nóng theo hiệu quả công việc.
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, du lịch, teambuilding.
DKSH Smollan Field Marketing (DSFM) là một liên doanh giữa DKSH và Smollan, được thành lập năm vào năm 2009 tại Malaysia hoạt động trong lĩnh vực Tiếp thị thị trường (Field Marketing). Hiện nay DSFM đã phát triển trở thành một tổ chức khu vực với hơn 3.900 chuyên gia về các lĩnh vực riêng biệt với 125.715 nhà cung cấp và hơn 8000 nhân viên chính thức hoạt động tại 11 thị trường: Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia, Việt Nam và CROSSMARK Úc.