Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tuyển dụng 70%
Lập kế hoạch tuyển dụng: các vị trí MKT, thiết kế, kinh doanh……
Triển khai kế hoạch tuyển dụng đề ra
Tiếp nhận nhân sự mới
Thực hiện đúng quy trình tuyển dụng của công ty.
Hành chính: 30%
Tiếp nhận và lưu trữ công văn đi, công văn đến
Làm đề nghị thanh toán, đối chiếu, kiểm soát các chi phí hành chính như chi phí văn phòng phẩm, chi phí điện, nước, chi phí thuê toà nhà, chi phí internet, chi phí tạp vụ, chi phí điện thoại, chi phí mua thiết bị - công cụ dụng cụ, chi phí chuyển phát nhanh…
Đối soát và quản lý chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng
Tìm đối tác, mua 1 số vật dụng cho văn phòng (nếu có)
Hỗ trợ tổ chức các hoạt động teambuilding, tân niên, tất niên và các hoạt động gắn kết nhân viên
Các công việc khác theo sự sắp xếp và hướng dẫn của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị hành chính, Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan
Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm về tuyển dụng và làm việc ở các ngành beauty/FMCG
Tiéng anh giao tiếp tốt
Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
Kỹ năng sắp xếp công việc tốt, giao tiếp tốt và năng động
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, được đào tạo nâng cao kĩ năng trong quá trình làm việc, có nhiều cơ hội khẳng định bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp.
Thu nhập: Từ 10 - 12 triệu (gross)/ tháng
Thời gian làm việc: 9h00 - 18h00 từ thứ 2 đến thứ 7 (mỗi tháng off 2 ngày thứ 7).
Nghỉ phép: 12 phép/năm + các ngày lễ khác theo quy định của luật lao động.
Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN.
Thưởng sinh nhật, lễ tết, nghỉ lễ tết theo quy định của Bộ Lao Động.
Lương tháng 13, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Ngày 12/09/2005, Công ty TNHH Tài Nguyên Tri Thức Việt Năng - VnResource với trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, được chính thức thành lập với mục tiêu mang lại những Giải Pháp và Dịch vụ CNTT giá trị giúp quản lý tổ chức một cách hiệu quả và tốt nhất cho cộng đồng Doanh Nghiệp Việt Nam. Với niềm đam mê cháy bỏng cùng sự quyết tâm và khả năng học hỏi không ngừng, những thành viên cốt lõi và tâm huyết của VnResource đã được ghi danh lên “Giải thưởng trí tuệ Việt Nam năm 2005”
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/09/2005, Công ty TNHH Tài Nguyên Tri Thức Việt Năng - VnResource với trụ sở chính đặt tại TP. Hồ Chí Minh, được chính thức thành lập
Mission
Định hướng phát triển không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review VnResource
Môi trường làm việc năng động, thích hợp cho các bạn nào muốn thử thách bản thân
Công ty làm việc tốt, phù hợp với các bạn muốn học hỏi kinh nghiệm
Môi trường thích hợp cho người mới ra trường