Mô tả công việc
Thực hiện chăm sóc khách hàng và đại lý:
Phổ biến chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm mới đến khách hàng
Thăm hỏi khách hàng định kỳ
Hỗ trợ khách hàng trưng bày, hình ảnh bảng hiệu
Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến hoạt động bán hàng
Quản lý tình hình công nợ của khách hàng
Theo dõi, cập nhật tình hình bán hàng của khách hàng
Thuyết phục khách hàng đặt hàng
Phát triển khách hàng mới:
Tiếp cận, thuyết phục khách hàng, phổ biến chính sách công ty đến khách hàng
Khảo sát thị trường thu thập thông tin khách hàng, đối thủ, nắm bắt nhu cầu thị trường
Khu vực làm việc:
Cover: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nình Bình, Nam Định
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, tuổi từ 19- 32, có khả năng đi công tác tỉnh, di chuyển thường xuyên ngoài thị trường
Tốt nghiệp Trung học phổ thông
Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục tốt, kỹ tính và có sự kiên trì
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực ngành hàng FMCG, Công nghiệp, Gia dụng, Tiêu dùng là một lợi thế
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Thời gian làm việc: 08h00- 17h00 (Thứ Hai- Thứ Bảy)
Quyền lợi
Chính sách công tác phí, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm
Được tham dự các buổi đào tạo & huấn luyện thực chiến bởi những cá nhân xuất sắc/Chuyên gia đào tạo hàng đầu đến từ các tập đoàn lớn/đa quốc gia và từ nội bộ Công ty
Sau 2 tháng thử việc ký HĐLĐ và tham gia BHXH (Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y Tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn,...)
Tổng thu nhập từ 10- 15tr/tháng + Thưởng Quý bao gồm: Lương căn bản + Phụ cấp + Công tác phí (Xăng xe, ăn trong ngày, lưu trú, phí tàu xe) + Thưởng doanh số
Thưởng kinh doanh cuối năm theo hoạt động công ty
Môi trường thân thiện, năng động, có sự hỗ trợ thường xuyên từ quản lý trực tiếp và cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Được thành lập từ năm 2005, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhiều cạnh tranh và thử thách, Tam Vương Group đã không ngừng nỗ lực, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về uy tín, chất lượng, giá cả. Phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng" cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý đối tác và Quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhiều cạnh tranh và thử thách
Mission
- Phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng" cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý đối tác và Quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất.