Mô tả công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược marketing online:
-
Lên kế hoạch tổng thể cho các chiến dịch marketing trực tuyến (Facebook, Shopee, Google, TikTok, YouTube, Website, Email, SEO, SEM…).
-
Đảm bảo chiến lược phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty và xu hướng thị trường
-
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
-
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
-
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
-
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng
2. Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả:
-
Phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đo lường hiệu quả (ROI, CPC, CTR, Conversion Rate…).
-
Thực hiện A/B Testing, tối ưu hóa nội dung, quảng cáo và ngân sách.
3. Phát triển nội dung và thương hiệu:
-
Định hướng và kiểm soát chất lượng nội dung trên các kênh digital.
-
Quản lý hình ảnh, thông điệp thương hiệu và tương tác khách hàng trên các nền tảng online.
4. Phối hợp với các phòng ban khác:
-
Làm việc cùng đội sales, sản phẩm và thiết kế để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược truyền thông.
-
Đề xuất ý tưởng, kế hoạch để cải thiện doanh số và trải nghiệm khách hàng.
5. Quản lý đội ngũ marketing online:
-
Tuyển dụng, đào tạo, và phát triển đội ngũ nhân sự
-
Phân công công việc, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên
-
Định hướng phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
-
Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành.
-
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm về Marketing Online, từ 1 năm ở vị trí Teamleader.
-
Thành thạo các công cụ marketing online như Google Ads, Facebook Ads, Analytics, SEO tools, CRM tools…
-
Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, và tư duy chiến lược tốt.
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề xuất sắc.
-
Cập nhật nhanh xu hướng marketing và công nghệ mới.
Được thành lập từ năm 2005, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhiều cạnh tranh và thử thách, Tam Vương Group đã không ngừng nỗ lực, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về uy tín, chất lượng, giá cả. Phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng" cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý đối tác và Quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhiều cạnh tranh và thử thách
Mission
- Phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng" cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý đối tác và Quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất.