Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, email, hoặc yêu cầu từ khách hàng báo lỗi trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ (SIM, thẻ, ...).
- Liên hệ và hỗ trợ những khách hàng đang gặp vấn đề khi đăng kí dịch vụ trên hệ thống, chưa hoàn tất đăng kí,...
- Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng.
- Không áp doanh thu/doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và Lễ, tết.- Thứ 2 - Thứ 6:Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam) hoặc Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
- Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhậpkhởi điểm lên đến14.000.000 VND
- Được reviewtăng lương định kỳ 2 lần/năm.
- Được rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Chuyên viên/Trưởng nhóm/Giám sát.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn