Mô tả công việc
• Tiếp nhận, xử lý và giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm của công ty.
• Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, hướng dẫn sử dụng một cách rõ ràng, dễ hiểu.
• Hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi kỹ thuật đơn giản.
• Quản lý thông tin khách hàng:
• Ghi nhận và cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
Theo dõi và xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
• Có kiến thức về máy in 3d là lợi thế, được training từ đầu
• Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ làm việc nhiệt tình.
Kỹ năng cần có:
• Kỹ năng giao tiếp: Khả năng lắng nghe, giao tiếp rõ ràng, mạch lạc, thuyết phục.
• Kiến thức về sản phẩm: Hiểu biết về các sản phẩm của công ty.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng tìm ra giải pháp nhanh chóng, hiệu quả cho các vấn đề của khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng máy tính: Thành thạo các phần mềm văn phòng, các công cụ hỗ trợ làm việc.
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm: Có thể làm việc độc lập hoặc phối hợp cùng đồng nghiệp để hoàn thành công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
• Có cơ hội học hỏi và phát triển.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn