Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng đối với hàng Air
- Chuẩn bị bộ chứng từ hàng xuất/nhập
- Gửi thông tin lô hàng cho các bên có liên quan.
- Theo dõi lô hàng trên đường vận chuyển
- Tổng hợp, theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng
- Thường xuyên cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý về chuyến hàng đang thực hiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế,.....
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực Logistics.
- Có bằng cấp/chứng chỉ tiếng Anh
- Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thận, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực, cơ hội thăng tiến cao. Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được.
- Thu nhập tăng theo thời gian và năng lực
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam khi ký hợp đồng lao động chính thức
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn