Mô tả công việc
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
Yêu cầu công việc
- Basic English communication
- Experience in customer service
- Working shift
- English basic communication
- Fluent in Chinese (HSK5 and above)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Tiếng Anh căn bản
- Làm việc theo ca
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Problem solving skills, Networking ability
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên)
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Intermediate Microsoft Office skills
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50- $150/tháng
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng theo doanh thu
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:35:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn