Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chăm sóc khách hàng xe máy
· Tiếp nhận phản hồi, câu hỏi và khiếu nại của khách hàng
· Phối hợp với các phòng ban khác để đưa ra câu trả lời kịp thời và chính xác đến khách hàng
· Tổng hợp dữ liệu khách hàng, cập nhật tình hình trong và ngoài công ty để kiểm soát xu hướng, từ đó có các hành động, biện pháp thích ứng kịp thời
· Thực hiện các báo cáo định kỳ để cải thiện hoạt động chăm sóc khách hàng
Thực hiện hoạt động hỗ trợ đại lý xe máy
· Tổ chức, giảng dạy các khóa đào tạo về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng cho các đại lý xe máy
· Tư vấn, hướng dẫn đại lý xe máy về hoạt động chăm sóc khách hàng
· Đánh giá hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ tại các đại lý xe máy để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của Honda Việt Nam
· Tổ chức các cuộc thi về hoạt động chăm sóc khách hàng giữa các đại lý xe máy
· Tổ chức hội nghị thường niên nhằm trao đổi thông tin, củng cố mối quan hệ và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại các đại lý xe máy
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của người quản lý
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính: Nam/Nữ
· Độ tuổi: 22 - 30
· Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
· Kỹ năng chuyên môn: Tin học văn phòng (Word, Excel, Power point)
· Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết)
· Bộ khung năng lực chung: Có khả năng lắng nghe, xử lý, giải quyết vấn đề tốt. Nắm bắt, thu thập, tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin nhanh và chính xác.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường và sản phẩm ô tô, xe máy, xe phân khối lớn của Honda Việt Nam cũng như của các đối thủ cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn