Mô tả công việc
Respond to all visitor inquiries in a professional, courteous and timely manner, serving as the primary source for visitors seeking information, assistance or store locations.
Hỗ trợ Ban Quản lý Trung tâm trong việc truyền thông và triển khai tất cả các sáng kiến và chương trình khuyến mãi về tiếp thị và truyền thông, hỗ trợ quảng bá và thực hiện các chương trình này khi cần thiết.
Support Centre Management in the communication and implementation of all marketing and PR initiatives and promotions, assisting in the promotion and activation of such programs where required.
Thông báo cho Ban Quản lý Trung tâm, đặc biệt là Trưởng phòng Quản lý Quan hệ Khách hàng về bất kỳ phản hồi và xu hướng nào của khách hàng liên quan đến Crescent Mall.
Advise Centre Management, and in particular the CRM Manager, on any customer feedback and trends in relation to Crescent Mall.
Nhận và gửi các phiếu Đánh giá của Khách hàng cho Quản lý cấp trên.
Collect and forward Customer Comment Cards to the line Manager.
Tham gia tích cực vào bất kỳ khóa đào tạo và phát triển nào.
Actively participate in any training and development.
Thông báo cho Nhân viên phòng Vận hành về bất kỳ vấn đề nào cần được chú ý.
Advise Operational staff on any issues requiring attention.
Làm việc với các khách hàng khó tính một cách bình tĩnh và hiệu quả.
Deal with people in distress in a calm and effective manner.
Duy trì Quầy Dịch vụ Khách hàng sạch sẽ và chuyên nghiệp mọi lúc.
Maintain the Customer Service Desk in a clean and professional manner at all times.
Các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý cấp trên.
Other duties as delegated from time to time by the line Manager.
Yêu cầu công việc
College or Bachelor Degree in Hospitality or relevant fields
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/ Lễ tân/ Dịch vụ
Previous customer service/ guest service/ reception experience is preferred
Có khả năng giao tiếp với nhiều nhóm khách hàng một cách dễ chịu, thân thiện.
Ability to communicate to a broad range of visitors in a pleasant, friendly manner
Có thể trao đổi với khách hàng bằng tiếng Anh
Ability to communicate effectively, both verbally and written, in both Vietnamese and English
Có khả năng sử dụng phần mềm như Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint và các ứng dụng di động.
Proficiency on software programmes including but not limited to Microsoft Word, Excel, Outlook, PowerPoint, and mobile apps.
Tác phong giao tiếp qua điện thoại hoàn hảo, rõ ràng và lịch sự trong mọi tình huống.
Impeccable telephone manner, articulate and polite at all times
Hiểu biết về cách sử dụng các thiết bị văn phòng.
Knowledge on operation of standard office equipment
Thái độ tích cực, năng động, sẵn sàng hỗ trợ và chủ động trong công việc.
Positive, energetic, accommodating, and go-for-it attitude
Linh hoạt, có khả năng làm việc vào ca tối (ca muộn nhất kết thúc lúc 10:15 tối), cuối tuần và ngày lễ.
Must be flexible, being able to work nights (latest shift will end at 10:15PM), weekends, and holidays
Quyền lợi được hưởng
Salary Up to 8,2M Gross + Make up Allowance for Female Staff
Tham gia Bảo hiểm xã hội hoàn toàn trên mức lương cơ bản
Social Insurance with 100% Full Salary
Tham gia Bảo hiểm tư nhân sau khi hoàn thành thử việc
Personal Insurance after Probation
Lương tháng 13, Thưởng thành tích mỗi 6 tháng
13th Salary, Bonus
Du lịch hàng năm
Company Trip
Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ có liên kết với Crescent Mall
Discount using Crescent Mall services
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn