Việc làm Bất động sản Hoàng Gia Land

Cập nhật 21/12/2024 16:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản hoàng gia land
Chuyên Viên Thủ Tục & CSKH (Chủ Đầu Tư)
Bất động sản Hoàng Gia Land
27 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Về chuyên môn
    • Chịu trách nhiệm tư vấn về dự án, chính sách, hợp đồng mua bán nhà ở/căn hộ/biệt thự... cho khách hàng.
    • Thực hiện các thủ tục như: đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, phong tỏa, thanh lý… đối với nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
    • Sắp xếp và lưu giữ hồ sơ liên quan đến căn nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
    • Giải đáp, phản hồi những thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty.
    • Báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất theo yêu cầu.
  2. Về nhiệm vụ
    • Cập nhật nhanh chóng/chính xác các chính sách biểu mẫu mới ban hành và được phê duyệt thực hiện.
    • Thường xuyên theo dõi/kiểm tra những thông tin liên quan đến khách hàng mua nhà ở/căn hộ/biệt thự thuộc các dự án của Công ty trên phần mềm.
    • Nghiên cứu chính sách và biểu mẫu để thiết lập/thực hiện và phối hợp với Kinh doanh/Pháp lý đưa ra các ý kiến điều chỉnh/thay đổi phù hợp trong quá trình áp dụng thực tế.
    • Kiểm soát 100% Hợp đồng mua bán/Các phụ lục đính kèm và Hồ sơ liên quan.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/chỉ đạo của Trưởng phòng, Lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Tài Chính/Ngân hàng hoặc chuyên ngành khác có liên quan
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Chủ đầu tư hoặc Sàn bất động sản
  • Có kiến thức về thị trường bất động sản
  • Có kiến ​​thức tốt và am hiểu về pháp lý liên quan đến lĩnh vực xây dựng và bất động sản
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt
  • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc
  • Kỹ năng tổng hợp và báo cáo
  • Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, chỉn chu, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén
  • Thành thạo Tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh là 1 lợi thế

2. QUYỀN LỢI:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực
  • Hỗ trợ cơm trưa miễn phí tại bếp nấu của Công ty
  • Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Đầy đủ các chế độ thăm hỏi hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
  • Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
  • Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
  • Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – thứ 7

Địa điểm làm việc

Hà Nội
124 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần tập đoàn bất động sản hoàng gia land
Bất động sản Hoàng Gia Land Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.

Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành  tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.

Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn

 

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Hoàng Gia Land

Bạn làm việc tại Bất động sản Hoàng Gia Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Hoàng Gia Land

Bất động sản Hoàng Gia Land

Click để đánh giá