Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, email, chat web, facebook và phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của khách hàng, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile…;
- Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB;
- Thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách… mới của ngân hàng;
- Thực hiện các chương trình giới thiệu các sản phẩm, chương trình khuyến mại, ưu đãi của NCB;
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để giải quyết vấn đề vướng mắc, khiếu nại của Khách hàng, liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile… nhằm hỗ trợ tối đa và nhanh chóng nhu cầu của khách hàng;
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách: báo cáo cuộc gọi hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, các trường hợp chuyển đơn vị kinh doanh, các trường hợp lỗi phát sinh …;
- Thực hiện các chương trình khảo sát theo từng chiến dịch. Phối hợp các đơn vị liên quan thực hiện khảo sát chất lượng dịch vụ; các chương trình khuyến mại, chính sách hiện hành..;
- Các công viêc khác theo sự phân công của cấp quản lý và lãnh đạo Khối.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Trình độ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…;
- Giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, rõ ràng;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mảng tài chính ngân hàng, mảng chăm sóc khách hàng, tổng đài;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng truyền đạt thuyết phục tốt;
- Có khả năng được cả theo nhóm cũng như độc lập, giải quyết vấn đề linh hoạt, phù hợp;
- Trình độ ngoại ngữ/tin học tốt;
- Sẵn sàng trực hệ thống theo ca, các ngày nghỉ, lễ tết theo phân công;
- Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng nước ngoài là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn