Mô tả công việc
- Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.
- Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng vềgiao tiếpvới khách hàng nước ngoàiđể đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt độnghiệu quả.
- Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thốngGMD,thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
- Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.
Yêu cầu công việc
-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
-Kiến thức chuyên môn:
- Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in-app...
- Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạo
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng
- Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM
- Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên
-Yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
- Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.
- Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
- Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
- Đóng BHXH 100% lương Gross.
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
- Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
- Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn