Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt phần mềm MISA dành cho các doanh nghiệp (Kế toán, Hóa đơn điện tử, …) qua tổng đài, chat trực tuyến.
Thời gian làm việc:
- Giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm: Làm việc 5 ngày/tuần theo ca phân công
- Giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau: Làm việc 5.5 ngày/tuần theo ca phân công
Quy trình phỏng vấn:
- Vòng 1:Phỏng vấn online
- Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
- Độ tuổi: Từ 21 – 26 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán, Kế toán doanh nghiệp, Tài chính Kế Toán, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán - Kiểm toán, Quản trị kinh doanh,...
- Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
- Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
- Được đào tạo bài bản,không yêu cầu kinh nghiệm
Ưu tiên:
- Ưu tiên có kinh nghiệm học/sử dụng phần mềm MISA
- Ưu tiên sinh viên đã là thực tập sinh tư vấn tại MISA
Quyền lợi được hưởng
Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp và công nghệ, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. MISA tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi
- Lương khởi điểm: 8trđ - 9trđ/tháng, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo năng lực.
- Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
- Được hưởng các phúc lợi hấp dẫn: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, 8/3, 1/6, lễ, Tết, teambuilding, kết hôn, sinh con…
- Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm (vào tháng 4 & tháng 9 hàng năm), thưởng NVXS tháng, giải thưởng “Gấu vàng” của năm…
- Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng khang trang, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc khi trở thành nhân viên MISA
- Được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn để có thể trở thành quản lý/chuyên gia. Lộ trình rõ ràng - được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
Đặc biệt, đối với sinh viên thực tập tốt nghiệp/ sinh viên đang chờ bằng:
Không yêu cầu kinh nghiệm khởi điểm
Công ty có thể cung cấp số liệu, con dấu thực tập với các ứng viên có khả năng làm việc full-time ngay từ trong quá trình thực tập.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn