Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mục đích công việc:
- Đảm bảo tất cả các thắc mắc, phản hồi của khách hàng được tiếp nhận, giải đáp một cách thỏa đáng.
- Hỗ trợ, thực hiện các vấn đề và hoạt động chăm sóc khách hàng.
Mô tả chi tiết:
- Nhận và trả lời các cuộc gọi Hotline đến của khách hàng theo lịch phân công.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng quy trình.
- Bảo mật hệ thống dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo đầy đủ thông tin, đúng thời hạn.
- Các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ dinh dưỡng, Dược,...
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm giải quyết khiếu nại, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, sữa, sức khỏe, thực phẩm...
- Kí HĐLĐ 06 tháng & hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn