Mô tả công việc
- Thực hiện việc phân phối các loại ấn phẩm về resort, báo, tạp chí đến phòng của khách theo quy định của resort hoặc theo yêu cầu của khách.
- Quản lý, tư vấn và bán sản phẩm tại quầy lưu niệm cho khách hàng.
- Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
- Xác định và thông báo về khoản phí thuê, đặt cọc cho khách hàng muốn thuê các trang thiết bị của resort
- Nhiệt tình cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
- Am hiểu các dịch vụ của resort: F&B, Spa, Gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản trị cảm xúc, ghi nhớ, xử lý thông tin.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất Động Sản Hoàng Gia Land là một trong những Công ty ra đời sớm nhất trong thị trường Bất Động Sản.
Công ty Bất động sản Hoàng Gia Land chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2021. Bất động sản Việt Nam với dự án kết nối khách hàng và chủ sở hữu, cung cấp tư vấn và phổ biến bất động sản trước khi giao dịch chiếm lĩnh khu vực và điều tiết nhằm bùng nổ thanh khoản cho hàng trăm bất động sản khắp TP. các quận ngoại thành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, làm cho thị trường trở nên sạch sẽ và rõ ràng.
Điểm mạnh tạo nên logo Royal Real Estate chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận; nghĩa vụ cá nhân quá mức; Môi trường hoạt động chuyên nghiệp, năng động nhưng đề cao sự nghiêm túc, nghĩa vụ... Đặc biệt, Công ty Bất động sản Hoàng Gia là doanh nghiệp kinh doanh môi giới nhà ở đầu tiên sử dụng công nghệ trong phương thức điều hành, trang web Bất động sản Royal Real Estate là môi trường tương tác đa dạng giữa con người với nhau. và hồ sơ tài sản thực tế. Nhờ đó, các giao dịch trở nên nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.Ngoài ra, tại tầng trệt của chi nhánh chính còn có máy pha espresso Hoàng Gia Land với thiết kế trang trí hiện đại, không gian thoáng đãng, vị trí đắc địa để quý khách có thể gặp gỡ đối tác, khách hàng và cũng là nơi chia sẻ, giao lưu giữa anh em Công ty. Công ty đang có tuyển dụng nhân viên muốn gia nhập vào đội ngũ. Nếu những thông tin trên phù hợp với bạn thì hãy nhanh tay liên hệ với nhà tuyển dụng Việc Làm Đà nẵng để có một công việc tốt với mức lương hấp dẫn