- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hàng ngày: thu chi, ngân hàng, nhập xuất hàng. - Kiểm tra chứng từ, hóa đơn nhập vào phần mềm. - Thực hiện giao dịch với ngân hàng. - Theo dõi quản lý kho hàng hóa. - Thực hiện các thủ tục xin cấp mới mã số thuế TNCN và cập nhật thông tin khi có thay đổi - Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ chứng từ khoa học. - Các công việc phát sinh. - Cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.- Trình độ Cao đẳng trở lên. - Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. - Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng. - Ưu tiên giao tiếp tốt tiếng Anh.- Làm trong môi trường chuyên nghiệp. - Mức lương: thỏa thuận - Cty hỗ trợ cơm trưa. - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động và các chế độ phúc lợi theo quy định của cty.