Mô tả Công việc I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Hạch toán đầy đủ và đúng phòng ban bộ phận theo đúng thời gian phát sinh • Tiếp nhận hồ sơ chứng từ các phòng ban trong công ty • Ghi nhận hạch toán trên hệ thống kế toán để theo dõi và thanh toán • Thông báo các phòng ban gửi hồ sơ chứng từ đẩy đủ theo đúng quy định và theo đúng thời gian phát sinh chi phí • Đảm bảo tính chính xác về việc hạch toán số liệu giữa chứng từ thực tê và hệ thống kế toán • Báo cáo kết quả công việc giao nhận định kỳ/ đột xuất (khi có yêu cầu) 2. Đảm bảo thanh toán kịp thời và chính xác đối tượng được yêu cầu trong hồ sơ Chi phí, tạm ứng • Lên kế hoạch thanh toán cho các đối tác, nhà cung cấp chi phí khi nhận được hồ sơ từ các bên liên quan • Tạm ứng và thanh toán cho các đối tác liên quan đúng theo hồ sơ chứng từ đã được duyệt • Ký nhận và lưu trữ chứng từ đầy đủ II. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN • Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty. • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI cuối năm. • Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc. • Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN. • Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.Yêu Cầu Công Việc • Nam / nữ, độ tuổi từ 22-30. • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc chuyên ngành có liên quan. • Có thêm kiến thức về Dược và kinh nghiệm trong việc tư vấn bán hàng tại nhà thuốc là một lợi thế. • Thành thạo vi tính văn phòng (khá excel, power point, word,..). • Trung thực, Trách nhiệm và Chuyên nghiệpLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm