Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Quản lý Phòng trải nghiệm khách hàng:
- Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,...
- Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt.
- Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ/ chia sẻ kinh nghiệmthực tiễn cho các thành viên trong/ ngoài nhóm.
- Lên kế hoạch nhân sự Phòng hàng tháng/ quý/ chiến dịch,... và thực hiện các công việc khác do cấp quản lý giao.
· Phối hợp, làm việc với các phòng ban
- Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng, chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ. Lên các chương trình tiếp cận khách hàng tốt nhất;
- Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
· Báo cáo kết quả
- Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BGĐ về hoạt động của phòng trải nghiệm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành về Quản Trị Kinh Doanh hoặc các chuyên ngành tương đương.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản trị trải nghiệm khách hàng.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành làm đẹp, am hiểu sâu sắc về thị trường, đối thủ cạnh tranh và thách thức.
- Kỹ năng lãnh đạo và tạo động lực để định hướng và phát triển đội ngũ nhân sự.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu để thu thập và hiểu rõ thông tin về khách hàng, đưa ra quyết định chính xác.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Xuất phát điểm với tiền thân là Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn, sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và đào tạo nghề spa, Công ty TNHH Công nghệ & Tư vấn Điểm Nhấn đã chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
- Công Ty Cổ Phần Công Nghệ DNG (Điểm Nhấn Group sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển đa dạng lĩnh vực, tính đến thời điểm hiện tại Công ty đang hoạt động tại 04 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi gồm: Thẩm mỹ, Đào tạo ngành làm đẹp, Bán lẻ và Thiết kế Nội thất.
- Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Điểm Nhấn Group luôn lấy sự mệnh “Làm đẹp cho người và cho đời” làm kim chỉ nam để hoạt động kinh doanh thông qua những dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất. Đồng thời, Công ty cũng chú trọng phát triển, đào tạo đội ngũ nhân lực, đặt nhân sự là giá trị cốt lõi giúp Điểm Nhấn Group không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
- Điểm Nhấn Group (DNG) đã và đang nỗ lực phát triển không ngừng để đạt MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC NĂM 2025, đó là: Có mặt tại hầu hết các quốc gia Đông Nam Á và chính thức trở thành tập đoàn làm đẹp – sức khỏe – đào tạo nghề nghiệp hàng đầu.Khác với những tầm nhìn kinh doanh hiện tại, DNG muốn lấy chính con người làm mục tiêu để phát triển các nền tảng dịch vụ, tạo nên những giá trị cần và đủ mà con người luôn muốn đạt được.
-
SỨ MỆNH của Điểm Nhấn Group là cung cấp các dịch vụ làm đẹp cho người và cho đời. Để từ đó giúp mọi người hài lòng và hạnh phúc hơn trong cuộc sống, tạo nên những giá trị nhân văn cho xã hội.
-
TRIẾT LÝ DNG:
-
PHỤNG SỰ TỪ TÂM
-
Chúng tôi có một niềm tin rất mãnh liệt rằng khi chúng tôi làm những điều xuất phát từ chính trái tim chúng tôi sẽ nhận được những điều tốt đẹp & tràn đầy sự hạnh phúc. Với niềm tin đó, chúng tôi luôn mài dũa, rèn luyện từ trong sâu tiềm thức của đội ngũ & con người Điểm Nhấn Group để luôn mang tâm thế phụng sự tạo nên giá trị tiên phong cho khách hàng, nhân sự và cống hiến cho Việt Nam thịnh vượng & phát triển hơn
Review ĐIỂM NHẤN GROUP - DNG
Chế độ đãi ngộ cho nhân viên ngày càng tệ (rv)
Mùng 10 tết đi làm mà phải nghe chửi vì Tết không gọi đủ data cho khách hàng, làm Tết cả ngày nhưng lương còn thua cả ngày thường (rv)
Giảm lương vô lý, thưởng tết hứa hẹn, trả nhiều đợt (RV)