Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình đào tạo đã được phê duyệt
- Theo dõi, đo lường kết quả để đề xuất cải tiến
- Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách đào tạo
- Thiết kế và tổ chức thực hiện các hình thức hoạt động đào tạo đa dạng
- Tham gia xây dựng lộ trình phát triển bản thân cho mỗi CBNV
- Tham gia xây dựng và triển khai lộ trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV toàn TĐ
- Tham gia Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo đội ngũ nhân sự kế thừa cho TĐ
- Triển khai, duy trì và phát triển hệ thống Elearning toàn Tập đoàn
- Phối hợp với các bộ phận theo dõi, hỗ trợ, kiểm soát hiệu quả đào tạo, phát triển nhân viên
- Tham gia lập kế hoạch và thiết kế các chương trình lan tỏa Giá trị cốt lõi của Tập đoàn tới các công ty con
- Tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa, các hoạt động gắn kết (F.I.T Club, Đọc sách cùng bạn...)
- Tổ chức các hoạt động văn hóa có quy mô toàn Tập đoàn
- Truyền thông về văn hóa và đánh giá mức độ gắn kết của CBNV
- Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất để đảm bảo thông tin đầy đủ, chính xác, nhanh chóng, kịp thời
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ BGĐ
Yêu cầu công việc
- Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Truyền thông hoặc bằng cấp có liên quan
- Có từ > 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển
- Quản trị nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Truyền thông báo chí
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Hiểu biết về công ty và hiểu biết về văn hóa doanh nghiệp
- Am hiểu Công ty và các ngành nghề mà công ty đang hoạt động
- Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức và giám sát thực hiện công việc
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Quản lý hoạt động đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tương xứng với năng lực;
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe của BH Bảo Việt; tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
- Ăn trưa, phòng tập Gym miễn phí tại công ty
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí;
- Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
- Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
- Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, ...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm, ... Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007 với sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Hướng tới tầm nhìn là Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành, có các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn; nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.
Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, có trên 3.000 cán bộ công nhân viên, hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào các ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.
Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những người đồng hành phù hợp để cùng nhau xây dựng một F.I.T Group ngày càng phát triển bền vững.