Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận, rà soát tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ các đối tác/bộ phận theo yêu cầu; trình ký và theo dõi hồ sơ trình ký qua các Ban/phòng, Lãnh đạo Công ty;
- Điều phối và thực hiện công tác hậu cần phục vụ sự kiện của công ty;
- Tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện mua sắm và quản lý trang thiết bị, dụng cụ văn phòng;
- Quản lý cơ sở vật chất văn phòng (đầu tư mới, duy trì, bảo dưỡng);
- Đặt vé máy bay, khách sạn, đặt hàng, cấp phát văn phòng phẩm;
- Công chứng các tài liệu theo yêu cầu của các phòng ban;
- Thanh toán các chi phí Văn phòng: Xăng + vé xe, điện thoại,…;
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi nghỉ phép của các nhân sự;
- Sắp xếp và quản lý lịch trình các cuộc họp, thông báo đến các thành viên tham gia, ghi biên bản các cuộc họp.
Yêu Cầu Công Việc
- Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm trong việc mua sắm và quản lý nhà cung cấp;
- Có kiến thức chuyên môn văn thư, lưu trữ;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục;
- Có kỹ năng sắp xếp tổ chức, lập kế hoạch tốt;
- Khả năng làm việc linh hoạt, xử lý tốt tình huống;
- Thái độ tích cực, hợp tác và tinh thần trách nhiệm cao.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe của BH Bảo Việt; tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
- Ăn trưa tại nhà ăn Công ty;
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí;
- Có phòng tập Gym và tập Golf 3D dành cho CBNV;
- Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
- Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…)
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,…)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,… Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa điểm làm việc: Tầng 5 – Tòa Times Tower - HACC1 Complex, Số 35 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư F.I.T) thành lập vào ngày 08/03/2007 với sứ mệnh: Nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng các sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Hướng tới tầm nhìn là Tập đoàn thịnh vượng, đa ngành, có các sản phẩm và dịch vụ khác biệt, đẳng cấp, dẫn đầu, mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn; nơi hội tụ nhân tài, được xã hội tôn vinh.
Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, có trên 3.000 cán bộ công nhân viên, hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào các ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.
Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những người đồng hành phù hợp để cùng nhau xây dựng một F.I.T Group ngày càng phát triển bền vững.