- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Bán hàng:
- Chào đón khách, giới thiệu hàng hóa sản phẩm cho khách hàng.
- Cung cấp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng. Tư vấn chọn lựa, thuyết phục khách mua hàng.
- Hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra chất lượng sản phẩm, các lưu ý về sử dụng và bảo quản sản phẩm.
- Bảo quản, trưng bày, vệ sinh hàng hoá:
- Vệ sinh sạch sẽ hàng hóa, quầy tủ trong, ngoài, các kệ trưng bày thuộc khu vực phụ trách.
- Chuẩn bị đầy đủ các mẫu, size hàng hoá và bao bì, hàng khuyến mãi, dịch vụ kèm theo.
- Thường xuyên thay đổi mô hình, cách thức trưng bày hàng hóa.
- Lưu trữ hàng hoá đúng theo qui định
- Quản lý hàng hóa, công cụ dụng cụ:
- Kiểm kê hàng hoá, cân đối sổ sách – nộp tiền bán hàng. Bổ sung mặt hàng thiếu trên tủ trưng bày.
- Kiểm kê dụng cụ hỗ trợ kinh doanh.
- Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ... nhập - xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
- Cuối ngày kiểm đếm hàng hóa, tài sản và cất vào kho, khóa quầy, tủ, niêm phong quầy tủ.
- Cập nhật thẻ kho hàng ngày, làm báo cáo cuối ngày nộp cho Phòng Tài chính Kế toán.
- Báo cáo ngay với cửa hàng trưởng khi phát hiện ra các hiện tượng mất mát, hư hỏng sản phẩm.
- Chăm sóc, giải quyết khiếu nại khách hàng:
- Giải thích những thắc mắc và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Định kỳ thăm hỏi khách hàng cũ và tìm kiếm, phát triển khách hàng mới.
- Nhận đặt hàng, theo dõi hàng bảo hành, theo dõi trả hàng
- Thu thập những thông tin phản hồi về sản phẩm và báo cáo cho cửa hàng trưởng/quầy trưởng.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Tốt nghiệp THPT
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1-3 năm kinh nghiệm
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng trong lĩnh vực thời trang, nữ trang, trang sức, đá quý…
- Kỹ năng công việc: Biết sử dụng vi tính văn phòng, Kiến thức sản phẩm nữ trang.
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.