Mô tả công việc
- Chào đón khách
- Hướng dẫn khách đến bàn - Niềm nở chào đón khách và nhanh nhẹn dẫn khách đến bàn
- Trình thực đơn và giới thiệu cho khách mức giá, dịch vụ, thức ăn,...
- Thực hiện quy trình order - Nhận order từ khách hàng. - Ghi nhận chính xác, rõ ràng thông tin order từ khách: món ăn, số lượng, các yêu cầu kèm theo..
- Kiểm tra đồ ăn trước khi phục vụ khách. - Phục vụ đúng món, đúng bàn, đúng số lượng.
- Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trung thực, ham học hỏi, chịu khó.
- Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm.
- Đối với các bạn sinh viên, chưa có kinh nghiệm nhà hàng sẽ trainning và đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cao - chế độ đầy đủ BHXH – BHYT
- Lương tháng 13
- Tiền típ và thưởng mỗi tháng
- Nhân viên được khen thưởng xuất sắc nhất hằng tháng.
- Ăn theo ca tại nhà hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
- Thường xuyên được training học tập nâng cao tay nghề - đặc biệt tiếng Anh
- Môi trường làm việc quốc tế - năng động
Tập đoàn IDI - Tập đoàn Hạ tầng Quốc tế Đông Dương - Trải qua chặng đường dài, sau gần 20 năm hoạt động và phát triển, không ngừng lớn mạnh, hiện nay IDI Group đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong 5 lĩnh vực chính: Hàng hải, Năng lượng, Vận tải, Xây dựng và Đồ uống - Nhà hàng với 12 công ty thành viên. Mục tiêu trong tương lại không xa, IDI Group sẽ trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,