Mô tả công việc
- Báo cáo kịp thời những sự cố, hư hỏng phát sinh trong quá trình sửa chữa cho Ban Giám đốc Nhà hàng
- Khi cần sửa chữa hay lắp đặt lớn, có mặt và hỗ trợ các Nhà cung cấp dịch vụ nếu được yêu cầu.
- Vận hành, theo dõi, kiểm tra trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Luôn trong tình trạng sẵn sàng để đảm bảo các hệ thống cơ điện hoạt động an toàn và hiệu quả.
- Tham gia vào công tác PCCC trong Nhà hàng
- Xử lý khắc phục sự cố, sửa chữa trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng nếu có.
- Lắp đặt bổ sung hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng theo yêu cầu.
- Duy trì ghi sổ sách, nhật ký, lưu trữ những thông số kỹ thuật và báo cáo công việc hàng ngày.
- Giám sát các đơn vị nhà thầu thi công, bảo trì trong Nhà hàng.
- Bảo quản và sử dụng tốt các thiết bị, công cụ, dụng cụ sửa chữa
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Đảm bảo có sự thông tin liên lạc cũng như hợp tác giữa các bộ phận để điều hành Nhà hàng một cách hiệu quả nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong những vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác và làm việc theo ca khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn;
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, trung thực, chịu khó.
- Sử dụng thành thạo Ms. Office, Auto CAD;
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ khí, kỹ thuật điện, … và các ngành đào tạo có liên quan.
- Hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp;
- Luôn có thái độ hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác khi có yêu cầu;
- Có trách nhiệm và chủ động với công việc được giao;
- Tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vận hành, bảo trì, thi công hệ thống kỹ thuật Nhà hàng hoặc các hạng mục liên quan.
- Am hiểu tổng quát về các công việc mà một Nhân viên kỹ thuật cần làm trong công tác vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:25:02
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.
Hội đồng quản trị:
Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế
Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.
Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha
Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm
Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên
Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc
Sứ mệnh:
MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.
Tầm nhìn:
Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA
Giá trị cốt lõi:
Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.
Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.