Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Hoạch định và quản trị chiến lược kinh doanh
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, ngành nghề kinh doanh của Công ty
- Tìm hiểu, nghiên cứu, phân tích, đánh giá Hệ thống kinh doanh của Công ty
- Căn cứ các dữ liệu khảo sát lập chiến lược, kế hoạch phát triển kinh (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) theo định hướng phát triển kinh doanh của Công ty
- Xây dựng danh mục hành động & lộ trình triển khai chiến lược kinh doanh
- Theo dõi & đánh giá kết quả thực hiện theo định kỳ (tháng/quý/năm)
- Xây dựng và cải tiến quy trình hoạt động để tối ưu năng suất lao động
2. Nghiên cứu và phát triển thị trường
- Nghiên cứu và dự báo xu thế phát triển thị trường ngành
- Khảo sát, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, khách hàng để có chiến thuật phù hợp cho từng giai đoạn, thời điểm
- Mở rộng kênh phân phối, đảm bảo số lượng cửa hàng mở mới theo kế hoạch đã phê duyệt, tìm kiếm mặt bằng đáp ứng đúng tiến độ và các tiêu chí đề ra
3. Vận hành bộ máy kinh doanh
- Chỉ đạo vận hành bộ máy kinh doanh bao gồm: xây dựng sơ đồ tổ chức bộ máy, định biên, tuyển dụng, đào tạo/huấn luyện, đánh giá chất lượng nhân sự, sa thải
- Xây dựng đội ngũ nhiệt huyết, chuyên nghiệp, máu lửa, có kiến thức, có kỹ năng để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Xây dựng bộ chỉ số đo lường KPIs cho hệ thống bán lẻ
- Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng BP/Khu vực/Hệ thống kinh doanh và giám sát thực hiện
- Phối kết hợp với Phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing thúc đẩy doanh thu, bán hàng
- Xây dựng kế hoạch, chương trình, kênh bán hàng nhằm đạt mục tiêu target theo tháng/quý/năm
4. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và quản trị trải nghiệm khách hàng
- Phối kết hợp với Phòng Chất Lượng Dịch Vụ và Chăm Sóc khách hàng để quản trị trải nghiệm khách hàng
- Xây dựng, cải tiến bộ tài liệu CLDV
- Đào tạo, huấn luyện hệ thống nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của CLDV trong kinh doanh
- Giám sát triển khai thực hiện CLDV
- Thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo năm/ quý/ tháng/ tuần
- Báo cáo theo định kỳ quy định và theo yêu cầu của CEO
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Truyền thông
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh, bán lẻ, dịch vụ và có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên hiểu biết liên quan CRM, CDP
- Ưu tiên Tiếng Anh TOEIC 650
Kiến thức:
- Hiểu về đặc thù kinh doanh của ngành bán lẻ, dịch vụ
- Nắm bắt và dự báo xu thế của ngành
- Kiến thức quản trị kinh doanh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Được hưởng mức thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + Lương doanh thu + Phụ cấp (ăn trưa, gửi xe,...)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: từ 8h-17h, thứ 2 - thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường tôn trọng và phát triển con người
- Phúc lợi:
- Được nhận các chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định (Thưởng thâm niên, Thưởng các ngày Lễ Tết, Voucher mua hàng nội bộ,...)
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật và các ngày Lễ theo quy định của Luật Lao Động
- Lương: Cạnh tranh
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.
Hội đồng quản trị:
Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế
Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.
Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha
Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm
Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên
Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc
Sứ mệnh:
MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.
Tầm nhìn:
Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA
Giá trị cốt lõi:
Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.
Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.