Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
- Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của nhà mạng Vinaphone.
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thời gian làm việc
- Thời gian: Xoay ca luân phiên (2 ca chính)
Ca 1: Từ 6h30 -14h30
Ca 2: Từ 14h30 -22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Địa chỉ làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh,thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi 18~ 35
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Không cần đúng chuyên ngành)
- Biết tin học văn phòng ở mức cơ bản
- Giao tiếp tốt, cầu tiến, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000đ/tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mind Group được thành lập từ 18/11/2019.
Xuất phát từ mong muốn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, thú y, thủy sản, dinh dưỡng vật nuôi. Tập đoàn Mindgroup đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất nhằm cung cấp các sản phẩm thực hiện hóa mục tiêu thông qua việc cải thiện chất lượng sản phẩm.
Với đầy đủ chứng nhận hợp quy về điều kiện sản xuất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao từ đầu vào đến khâu thành phẩm với quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
Trong nhiều năm qua, Mindgroup đã và đang trở thành người bạn đồng hành, đối tác chiến lược thông qua hàng trăm đại lý phân phối trên khắp cả nước.