Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank: Mở thẻ, mở tài khoản, E- Banking...
- Ca C2: từ 7h-15h
- Ca C4: từ 8h-17h
- Ca C5: từ 9h-18h
- Ca C6: từ 10h-19h
- Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mind Group được thành lập từ 18/11/2019.
Xuất phát từ mong muốn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, thú y, thủy sản, dinh dưỡng vật nuôi. Tập đoàn Mindgroup đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất nhằm cung cấp các sản phẩm thực hiện hóa mục tiêu thông qua việc cải thiện chất lượng sản phẩm.
Với đầy đủ chứng nhận hợp quy về điều kiện sản xuất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao từ đầu vào đến khâu thành phẩm với quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
Trong nhiều năm qua, Mindgroup đã và đang trở thành người bạn đồng hành, đối tác chiến lược thông qua hàng trăm đại lý phân phối trên khắp cả nước.