Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
-Tiếp nhận TIN NHẮN chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
-Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
-Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
-Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
-Làm việc theo nhóm tốt
-Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
-Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
-Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
-Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
-Có thể làm việc vào cuối tuần
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mind Group được thành lập từ 18/11/2019.
Xuất phát từ mong muốn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, thú y, thủy sản, dinh dưỡng vật nuôi. Tập đoàn Mindgroup đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất nhằm cung cấp các sản phẩm thực hiện hóa mục tiêu thông qua việc cải thiện chất lượng sản phẩm.
Với đầy đủ chứng nhận hợp quy về điều kiện sản xuất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao từ đầu vào đến khâu thành phẩm với quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
Trong nhiều năm qua, Mindgroup đã và đang trở thành người bạn đồng hành, đối tác chiến lược thông qua hàng trăm đại lý phân phối trên khắp cả nước.