Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng là Mỹ lên tổng đài hỗ trợ giải quyết khiếu nại khi khách báo lỗi trong quá trình sử dụng dịch vụ ví dụ: đổi SIM, đổi điện thoại, nâng cấp gói cước,...
- Thuần về chăm sóc khách hàng, không sale hay bán hàng
-Thời gian làm việc: Do hỗ trợ khách hàng người Mỹ nên sẽ làm việc theo giờ Mỹ
+ Ca 1 : 8pm - 5am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 2 : 10pm - 7am (Giờ Việt Nam)
+ Ca 3: 11pm - 8am (Giờ Việt Nam)
Nghỉ cố định chủ nhật
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh _Không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm và không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: 14.000.000/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Đào tạo nghiệp vụ bài bản, có phụ cấp trong thời gian đào tạo
- Được đóng BHXH , BHYT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường trẻ trung _ năng động _ sáng tạo _ thu nhập cao
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia Team building ....
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Mind Group được thành lập từ 18/11/2019.
Xuất phát từ mong muốn trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp, thú y, thủy sản, dinh dưỡng vật nuôi. Tập đoàn Mindgroup đã đầu tư xây dựng hệ thống nhà máy sản xuất nhằm cung cấp các sản phẩm thực hiện hóa mục tiêu thông qua việc cải thiện chất lượng sản phẩm.
Với đầy đủ chứng nhận hợp quy về điều kiện sản xuất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao từ đầu vào đến khâu thành phẩm với quy trình sản xuất nghiêm ngặt.
Trong nhiều năm qua, Mindgroup đã và đang trở thành người bạn đồng hành, đối tác chiến lược thông qua hàng trăm đại lý phân phối trên khắp cả nước.