Việc làm TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH

Cập nhật 14/08/2024 14:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH
Sales Executive (Hotel/ Serviced Apartment)
TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH 5.0★
1 đánh giá 2 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Phạm vi công việc/
Scope of work:
Nhân viên kinh doanh chịu trách nhiệm cho việc cho thuê, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và quảng bá Lavis18 Residence. Các nhiệm vụ chính bao gồm gọi điện bán hàng, sắp xếp việc xem căn hộ, đàm phán giá thuê, và quản lý quan hệ khách hàng. Đồng thời, cũng thực hiện các công việc hành chính, cung cấp báo cáo bán hàng, và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo hoạt động suôn sẻ. Ngoài ra, nhân viên sẽ xem xét tình trạng căn hộ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, và quản lý các hợp đồng thuê ngắn hạn và dài hạn. Vai trò này hỗ trợ mục tiêu bán hàng và tối đa hóa công suất cũng như doanh thu thuê.Sales Executive is responsible for leasing, prospecting, and promoting Lavis18 Residence. Key duties include making sales calls, arranging site inspections, negotiating rental terms, and managing client relationships. They also handle administrative tasks, provide sales reports, and coordinate with other departments to ensure smooth operations. Additionally, the role involves reviewing unit availability, ensuring client satisfaction, and managing both short- term and long- term leases. The Sales Executive plays a crucial role in supporting sales goals and maximizing occupancy and rental revenue.
Trách nhiệm/
Responsibilities

Cập nhật thông tin các mảng doanh nghiệp và doanh nghiệp mới hay dự án mới mỗi tháng./To update information of corporate accounts in town and new comers or new projects every month.
Tiến hành khảo sát và chào mời các doanh nghiệp mới trên lãnh thổ của công ty; quản lý khách hàng hiện tại để tối đa hóa lượng bán qua đêm./Initiate prospecting and solicitation of new accounts in the corporate territory; manage current accounts to maximize apartment nights.
Hằng ngày hỏi ý kiến Trưởng bộ phận Kinh doanh liên quan đến các mảng doanh nghiệp và chúng liên quan thế nào đến sự thành công trong việc bán hàng./Consult daily with Sales Manager concerning the corporate accounts and how they relate to the sales success of the apartment.
Thực hiện trung bình mỗi ngày tư 8 đến 10 cuộc gọi bán hàng và chủ yếu là mang khách đến để xem căn hộ. Bán các hợp đồng cho thuê cho Lavis18 Residence./Marking an average of 8 to 10 sales call a day and mainly in charge to bring guests to Lavis18 Residence for site inspection. To sell apartment leases of property.
Là người đầu tiên chịu trách nhiệm đến khách các hợp đồng ngắn và dài hạn./Will be the primary person responsible for leasing long- term & short- term guests.
Bán hàng hiệu quả, khảo sát, ân cần, đi xem tòa nhà, đặt phòng kinh doanh và quảng bá cho Lavis18 Residence./Effective merchandising, prospecting, solicitation, site inspection, booking of business and promotion for Lavis18 Residence.
Khi nhận hợp đồng đã ký, chuyển cho Trưởng Kinh doanh để đặt căn hộ và báo cho bộ phận có liên quan./Upon receiving signed contact, forward to Sales Manager for definite booking and alert all concerned department.
Thương lượng với khách về giá, điều khoản có thể thỏa mãn đôi bên khách và Lavis18 Residence./Negotiate with clients the rates, terms which will satisfy both benefit of client and Lavis18 Residence.
Phỏng vấn khách để xem mức độ hài lòng của khách và giới thiệu kinh doanh./Conduct and exit interview with client to determine level of satisfaction and ask for introducing business.
Định kỳ gặp khách đang trong tòa nhà để chắc chắn mọi thứ đếu tốt đẹp./Periodically contact client while in- house to be certain all is in order and going well.
Phải cung cấp báo cáo bán hàng mỗi ngày để hổ trợ các sản phẩm. Chịu trách nhiệm về các cố gắng hành chính cần thiết để thực thi công việc này./Must supply daily sales reports supporting productivity standards. To be responsible for administrative efforts necessary to perform these tasks.
Xem xét lại căn hộ sẳn có và nghiên cứu bất kỳ thay thế nào có thể bán được. Các căn hộ này cần được tối đa hóa về công suất và giá cho thuê./Review availability of unit and research any alternative which should be offered. The units presented to maximize occupancy and rate.
Định kỳ gặp khách để cập nhật thông tin cần thiết cho kinh doanh./Periodically contact clients to update the information which is necessary for business.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Quản lý./Perform any and all other assignments as directed by the Management.
Chịu trách nhiệm cho các công việc hành chính cần thiết để thực hiện những nhiệm vụ này./Responsible for administrative tasks necessary to perform these duties.

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh tốt (nói và viết)./ Good English (both speaking and writing)
1- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương./1- 2 years of related experience
Cầu tiến, trách nhiệm cao, có ý thức phục vụ, chịu được áp lực cao./Be progressive, highly responsible, aware of service, withstand high pressures.
Sáng tạo, trí tưởng tượng và khả năng sử dụng sáng kiến./Creativity, imagination and the ability to use initiative
Thời gian làm việc: 45h/tuần, Thứ hai- Thứ sáu & sáng thứ 7/Working Time: 45h/week, Monday- Friday & Saturday morning
Kỹ năng từ trung cấp đến nâng cao với Microsoft Office Suite./Intermediate to advanced skills with Microsoft Office Suite.
Bằng cử nhân của các ngành nghề liên quan./Bachelor&039;s degree of related professions.

Quyền lợi

Lương tháng 13/ 13th month salary
Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI/ Health care insurance PVI
Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết/ Bonus regime on holidays and Tet
Thưởng hiệu quả công việc/ KPI Bonus
Trợ cấp ăn trưa: 30,000 VNĐ/ngày làm việc/ Meal allowances: 30,000 VNĐ/working day
Khám sức khỏe định kỳ/ Periodic health examination
Phí phục vụ (1,000,000- 2,000,000 VNĐ/ tháng theo tình hình kinh doanh của công ty/ Service charge (1,000,000 VNĐ- 2,000,000 VNĐ/month)
Ngày phép/ Annual Leaves
Du lịch, team- building/ Company trip, team building
BHXH, BHYT, BHTN/ Social insurance, health insurance, unemployment insurance
Trợ cấp điện thoại & trợ cấp đi lại/ Phone & travel allowances

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 02:55:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH
TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
D6/31 ấp 4, Thị trấn Tân Túc

NMI - Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thép Nguyễn Minh (Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Nguyễn Minh) được thành lập năm 1999, qua chiều dài phát triển của Doanh nghiệp đã chứng tỏ vị thế trên thị trường Việt Nam.

Thép Nguyễn Minh liên tục đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Đài Loan. Để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng hóa chủng loại nhằm đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước và thế giới. Sản phẩm của nhà máy là thép ống cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phụ hợp với nhiều cấp công trình xây dựng và ứng dụng khác.

Chính sách bảo hiểm

  • Được nhận các chính sách bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động dã ngoại 
  • Team building hàng năm 
  • Các chuyến du lịch, hoạt động văn hóa
  • Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền 
  • Các chương trình giải trí sau giờ làm như ca hát 
  • Tổ chức sinh nhật 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997, Phát triển dự án và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thép ống Nguyễn Minh Bình Chánh tại Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 1999, Lắp đặt và đưa vào vận hành 2 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan
  • Năm 2000, Lắp đặt và đưa vào vận hành 4 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan
  • Năm 2002, Khai trương hai chi nhanh Nguyễn Minh An Sương và Thủ Đức
  • Năm 2005, Được cấp phép đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001:2000 bởi UKAS (Anh Quốc) và ARAB (USA)
  • Năm 2010, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất xà gồ C Nâng cấp tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001:2008 bởi UKAS (Anh Quốc) bà ANAB (USA)
  • Năm 2011, Phát triển dự án và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc tại Long An
  • Năm 2012, Nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc đi vào quy trình sản xuất Khai trương chi nhánh Bình Dương
  • Năm 2013, Lắp đặt và đưa vào vận hành 4 nhà máy sản xuất ống thép dân dụng Đài Loan và 2 máy pha băng thép cuộn Nhật Bản và Tây Ban Nha
  • Năm 2014, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền tẩy gỉ thép cuộn Lắp đặt và đưa vào vận hành 2 dây chuyền cán nguội thép đảo chiều Lắp đặt và đưa vào vận hành 16 lò ủ chuông
  • Năm 2015, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất ống thép TM8 Italy - OD219mm x 10mm và dây chuyền cán nguội thép liên tục
  • Năm 2016, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền skin-pass tension leveler và 2 dây chuyền pha băng thép cuộn Đài Loan Lắp đặt và đưa vào vận hành 3 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất ống thép

Mission

Tất cả công đoạn sản xuất sẽ luôn được đảm bảo an toàn và tôn trọng những vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường tự nhiên. Trân trọng và cảm kích sự ủng hộ quý báu của những người đồng hành cùng chúng tôi, Thép Nguyễn Minh cam kết sẽ luôn hướng đến việc tạo dựng cơ hội mang lợi ích tốt đẹp đến toàn thể cán bộ công nhân viên và khách hàng.


Review TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH

5.0
1 review

12/03/2023
Nhân viên kế hoạch & phân tích tài chính tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp luôn giúp đỡ hổ trợ nhau. Mức đãi ngộ cho nhân viên tốt (Indeed)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH

TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH

Click để đánh giá