Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, tạo kế hoạch bán hàng để phát triển doanh thu K O T I T I cho ngành công nghiệp, đoạn thị trường, tài khoản và/hoặc địa điểm đặc biệt.
- Xác định, nghiên cứu, lập kế hoạch và liên lạc với khách hàng tiềm năng để thiết lập kinh doanh mới và đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.
- Chuẩn bị bảng báo giá, hợp đồng dịch vụ và đấu thầu trong thời hạn quy định.
- Đảm bảo việc gửi thông tin và đề xuất đúng hạn và chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo về hoạt động bán hàng đúng hạn và chính xác, đặc biệt là các cuộc gặp/gọi với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách giải quyết vấn đề, hỗ trợ phát triển giải pháp, chuẩn bị báo cáo và đề xuất cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và thanh toán tài khoản với K O T I T I.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc đều đặn.
- Liên kết với đội ngũ kỹ thuật/hoạt động để đảm bảo các kênh giao tiếp xuất sắc nhằm hỗ trợ chuyển giao và thực hiện kinh doanh mới và hiện tại một cách thành công.
- Hợp tác với đội ngũ chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh khi cần thiết.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp thông tin về thỏa thuận thanh toán đã thống nhất cho đội ngũ lập hóa đơn và cung cấp chi tiết về các thỏa thuận thanh toán để hỗ trợ việc thu tiền từ tất cả các tài khoản được giao.
- Duy trì sự nhận thức và kiến thức về tất cả các dịch vụ của K O T I T I, đảm bảo rằng toàn bộ loạt dịch vụ K O T I T I được giới thiệu đến khách hàng mới và hiện tại để tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Chuyển giao cơ hội tiềm năng cho các Dòng Kinh doanh khác khi cần và khuyến khích hợp tác để đảm bảo chuyển đổi thành công.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng doanh nghiệp/ dịch vụ kiểm nghiệm vải và xử lý khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên có ngoại hình. Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Đọc và hiểu thông số kỹ thuật kỹ thuật.
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp rõ ràng và tinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và thân thiện với khách hàng.
- Chín chắn, tự quản lý, và định hình theo kết quả.
- Nói tiếng Anh lưu loát/ Tiếng Trung là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
NMI - Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thép Nguyễn Minh (Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Nguyễn Minh) được thành lập năm 1999, qua chiều dài phát triển của Doanh nghiệp đã chứng tỏ vị thế trên thị trường Việt Nam.
Thép Nguyễn Minh liên tục đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Đài Loan. Để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng hóa chủng loại nhằm đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước và thế giới. Sản phẩm của nhà máy là thép ống cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phụ hợp với nhiều cấp công trình xây dựng và ứng dụng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được nhận các chính sách bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động dã ngoại
- Team building hàng năm
- Các chuyến du lịch, hoạt động văn hóa
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền
- Các chương trình giải trí sau giờ làm như ca hát
- Tổ chức sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Phát triển dự án và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thép ống Nguyễn Minh Bình Chánh tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 1999, Lắp đặt và đưa vào vận hành 2 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan
- Năm 2000, Lắp đặt và đưa vào vận hành 4 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan
- Năm 2002, Khai trương hai chi nhanh Nguyễn Minh An Sương và Thủ Đức
- Năm 2005, Được cấp phép đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001:2000 bởi UKAS (Anh Quốc) và ARAB (USA)
- Năm 2010, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất xà gồ C Nâng cấp tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001:2008 bởi UKAS (Anh Quốc) bà ANAB (USA)
- Năm 2011, Phát triển dự án và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc tại Long An
- Năm 2012, Nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc đi vào quy trình sản xuất Khai trương chi nhánh Bình Dương
- Năm 2013, Lắp đặt và đưa vào vận hành 4 nhà máy sản xuất ống thép dân dụng Đài Loan và 2 máy pha băng thép cuộn Nhật Bản và Tây Ban Nha
- Năm 2014, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền tẩy gỉ thép cuộn Lắp đặt và đưa vào vận hành 2 dây chuyền cán nguội thép đảo chiều Lắp đặt và đưa vào vận hành 16 lò ủ chuông
- Năm 2015, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất ống thép TM8 Italy - OD219mm x 10mm và dây chuyền cán nguội thép liên tục
- Năm 2016, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền skin-pass tension leveler và 2 dây chuyền pha băng thép cuộn Đài Loan Lắp đặt và đưa vào vận hành 3 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất ống thép
Mission
Tất cả công đoạn sản xuất sẽ luôn được đảm bảo an toàn và tôn trọng những vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường tự nhiên. Trân trọng và cảm kích sự ủng hộ quý báu của những người đồng hành cùng chúng tôi, Thép Nguyễn Minh cam kết sẽ luôn hướng đến việc tạo dựng cơ hội mang lợi ích tốt đẹp đến toàn thể cán bộ công nhân viên và khách hàng.
Review TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH
Đồng nghiệp luôn giúp đỡ hổ trợ nhau. Mức đãi ngộ cho nhân viên tốt (Indeed)