Mô tả công việc
- Phân tích và lập kế hoạch ngành hàng
o Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích thị trường và các sản phẩm cạnh tranh (check giá check chương trình, đi khảo sát thực tế v.v...)
- Quản lý danh mục sản phẩm
o Theo dõisản phẩm: Giám sát tồn kho của từng sản phẩm để tối ưu bán hàng, lên chiến lược đẩy các danh mục sản phẩm
- Quản lý tồn kho
o Kiểm soát hàng tồn kho: Theo dõi tình trạng tồn kho, lên kế hoạch bổ sung hoặc xả hàng tồn khi cần thiết.
o Giảm thiểu tình trạng tồn dư: Đưa ra các chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá nhằm giải phóng hàng tồn và tối ưu hóa vốn lưu động.
- Xây dựng và triển khai chương trình khuyến mãi
o Lên kế hoạch khuyến mãi: Xác định các chương trình khuyến mãi phù hợp theo thời gian và nhu cầu thị trường.
o Phối hợp với các bộ phận liên quan: Làm việc với bộ phận marketing và QLV để triển khai chương trình khuyến mãi hiệu quả. Đánh giá hiệu quả khuyến mãi: Theo dõi và phân tích kết quả của chương trình khuyến mãi để rút kinh nghiệm và điều chỉnh cho các chương trình tiếp theo.
- Giám sát hiệu suất ngành hàng
o Theo dõi và phân tích doanh số: Đánh giá doanh thu và lợi nhuận của ngành hàng, so sánh với mục tiêu đã đề ra.
o Phân tích dữ liệu: Phân tích số liệu về tỉ lệ bán hàng, tỉ lệ hoàn trả, vòng quay hàng tồn để đưa ra các điều chỉnh cần thiết.
Phân tích chỉ số quảng cáo:theo dõi các chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả chiến dịch, tối ưu hóa ngân sách, và đạt được mục tiêu quảng cáo.
o Báo cáo kết quả nghành hàng : Báo cáo định kỳ với cấp trên về tình hình kinh doanh của ngành hàng, đề xuất các giải pháp cải tiến.
- Quản lý hình ảnh và thông tin sản phẩm
o Kiểm tra và duy trì thông tin sản phẩm online: Đảm bảo tất cả thông tin sản phẩm trên website và các nền tảng trực tuyến đều chính xác và hấp dẫn.
- Duy trì tuân thủ chính sách và quy định công ty
o Đảm bảo tuân thủ quy trình: Đảm bảo các hoạt động trong ngành hàng tuân theo quy định và chính sách của công ty.
o Kiểm soát ngân sách ngành hàng: Quản lý chi tiêu và chi phí, tối ưu hóa lợi nhuận cho ngành hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm công nghệ Apple
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Tinh thần cầu tiến và có định hướng rõ ràng trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong trong công việc, có thể làm ngoài giờ
- Làm việc tốt với báo cáo số liệu, chịu áp lực tốt
Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, thị trường và xu hướng bán hàng.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán: Khả năng làm việc với nhà cung cấp và phối hợp với các bộ phận trong công ty.
Am hiểu thị trường và sản phẩm: Hiểu biết sâu về sản phẩm và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược phù hợp.
Kỹ năng quản lý thời gian và dự báo: Đảm bảo luôn có sẵn sản phẩm, kiểm soát tồn kho và dự báo nhu cầu kịp thời
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực.
- Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện.
Được thưởng vào các ngày Lễ, Tết
Hưởng các chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát theo quy định công ty.
Được học hỏi thêm kiến thức và cơ hội trau dồi kỹ năng mềm.
NMI - Công ty Cổ phần Sản xuất - Thương mại Thép Nguyễn Minh (Công ty Cổ phần Tập đoàn Thép Nguyễn Minh) được thành lập năm 1999, qua chiều dài phát triển của Doanh nghiệp đã chứng tỏ vị thế trên thị trường Việt Nam.
Thép Nguyễn Minh liên tục đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Đài Loan. Để sản xuất ra sản phẩm có chất lượng cao, đa dạng hóa chủng loại nhằm đáp ứng được nhu cầu thị trường trong nước và thế giới. Sản phẩm của nhà máy là thép ống cao cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phụ hợp với nhiều cấp công trình xây dựng và ứng dụng khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được nhận các chính sách bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động dã ngoại
- Team building hàng năm
- Các chuyến du lịch, hoạt động văn hóa
- Thể thao : Bóng đá, bóng chuyền
- Các chương trình giải trí sau giờ làm như ca hát
- Tổ chức sinh nhật
Lịch sử thành lập
- Năm 1997, Phát triển dự án và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thép ống Nguyễn Minh Bình Chánh tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm 1999, Lắp đặt và đưa vào vận hành 2 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan
- Năm 2000, Lắp đặt và đưa vào vận hành 4 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan
- Năm 2002, Khai trương hai chi nhanh Nguyễn Minh An Sương và Thủ Đức
- Năm 2005, Được cấp phép đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001:2000 bởi UKAS (Anh Quốc) và ARAB (USA)
- Năm 2010, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất xà gồ C Nâng cấp tiêu chuẩn hệ thống quản lý ISO 9001:2008 bởi UKAS (Anh Quốc) bà ANAB (USA)
- Năm 2011, Phát triển dự án và khởi công xây dựng nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc tại Long An
- Năm 2012, Nhà máy sản xuất thép Nguyễn Minh Vĩnh Lộc đi vào quy trình sản xuất Khai trương chi nhánh Bình Dương
- Năm 2013, Lắp đặt và đưa vào vận hành 4 nhà máy sản xuất ống thép dân dụng Đài Loan và 2 máy pha băng thép cuộn Nhật Bản và Tây Ban Nha
- Năm 2014, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền tẩy gỉ thép cuộn Lắp đặt và đưa vào vận hành 2 dây chuyền cán nguội thép đảo chiều Lắp đặt và đưa vào vận hành 16 lò ủ chuông
- Năm 2015, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất ống thép TM8 Italy - OD219mm x 10mm và dây chuyền cán nguội thép liên tục
- Năm 2016, Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền skin-pass tension leveler và 2 dây chuyền pha băng thép cuộn Đài Loan Lắp đặt và đưa vào vận hành 3 dây chuyền sản xuất ống thép Đài Loan Lắp đặt và đưa vào vận hành dây chuyền sản xuất ống thép
Mission
Tất cả công đoạn sản xuất sẽ luôn được đảm bảo an toàn và tôn trọng những vấn đề liên quan đến ô nhiễm môi trường tự nhiên. Trân trọng và cảm kích sự ủng hộ quý báu của những người đồng hành cùng chúng tôi, Thép Nguyễn Minh cam kết sẽ luôn hướng đến việc tạo dựng cơ hội mang lợi ích tốt đẹp đến toàn thể cán bộ công nhân viên và khách hàng.
Review TẬP ĐOÀN THÉP NGUYỄN MINH
Đồng nghiệp luôn giúp đỡ hổ trợ nhau. Mức đãi ngộ cho nhân viên tốt (Indeed)