Mô tả công việc
As Sous Chef, you will be required to conduct your duty in a courteous, safe and efficient manner, in accordance with the hotel’s policies and procedures, ensuring that a high level of service is maintained. You are responsible to deliver an excellent Guest and Member experience. You will perform the following tasks to the highest standards:
Bếp phó được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của mình một cách lịch sự, an toàn và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của Khách sạn, đảm bảo việc cung cấp các dịch vụ duy trì ở mức độ cao. Bạn có trách nhiệm mang lại trãi nghiệm tuyệt vời nhất cho khách và nhân viên. Bạn sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ sau với tiêu chuẩn cao nhất:
• Cooks and Supervises kitchen Team Members in the proper preparation, cooking and garnishment of various menu Items.Chế biến món ăn và giám sát nhân viên nhà bếp trong công đoạn chuẩn bị, chế biến và trang trí đúng cách các thực đơn khác nhau.
• Assist the Ex.Chef to maintain the food cost at the budget.
Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành duy trì chi phí thực phẩm theo ngân sách.
• Responsible to do the kitchen monthly inventory assist by the cost controller in his section
Chịu trách nhiệm kiểm kê hàng hóa tồn kho hàng tháng với sự hỗ trợ của kế toán kiểm soát chi phí trong bộ phận mình.
• Assist the Ex.Chef in the creation and planning of menus and implement changes to continue to attract business.
Hỗ trợ Bếp trưởng điều hành trong việc lên thực đơn và hoạch định triển khai thực đơn và tiến hành thay đổi để tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh.
• Reports any equipment in need of repair to Ex.Chef and engineering for service.
Báo cáo Bếp trưởng điều hành và bộ phận kĩ thuật bất kì trang thiết bị nào cần sửa chữa.
• Ensure all guests are being treated in an efficient and courteous manner through positive transactions between Kitchen and F&B Service Team Members, and that all Hilton standards are being applied.
Đảm bảo tất cả các khách hàng được phục vụ một cách lịch thiệp và nhanh chóng thông qua việc tương tác tích cực giữa bộ phận bếp và dịch vụ ẩm thực và đảm bảo áp dụng tất cả các tiêu chuẩn của Hilton.
• Ensure all Kitchen quality standards are complied with and that policies and procedures are consistently applied.
Đảm bảo tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn chất lượng bộ phận bếp và áp dụng nhất quán các chính sách và quy trình.
• Coordinate activities with other hotel departments in order to facilitate increased levels of communication and guest satisfaction.
Điều phối những hoạt động với các bộ phận khác trong khách sạn để nâng cao hiệu quả giao tiếp và sự hài lòng của khách hàng.
• Ensure to be present in the kitchen pass during the service to make sure of the quality of the product send to the guest
Đảm bảo có mặt ở khu vực bếp khi đang làm việc để kiểm tra chất lượng món ăn phục vụ khách hàng.
• Able to assist with making changes that respond to the marketplace and to guest needs, both present and anticipated.
Có khả năng hỗ trợ tạo ra những thay đổi đáp ứng với thị trường và nhu cầu của khách hàng, cả tình huống hiện tại và bất ngờ.
• Assist with the implementation of kitchen plans send by Executive chef.
Hỗ trợ triển khai các kế hoạch của bộ phận bếp do Tổng Bếp trưởng gửi.
• Develop positive attitude on job skills, knowledge, autonomy and creativity of Team Members
Xây dựng thái độ tích cực về kĩ năng nghề nghiệp, kiến thức, sự tự chủ và sáng tạo của nhân viên.
• Provide them the basis of working in a kitchen in order to increase their qualification and culinary knowledge
Cung cấp kiến thức cơ bản về làm việc trong bếp để tăng cường trình độ chuyên môn và kiến thức về bếp cho nhân viên.
• Completes other reasonable duties and services as assigned by the Executive Chef
Hoàn thành các nhiệm vụ và công việc phù hợp khác do Bếp trưởng điều hành phân công
Quyền lợi được hưởng
- Fully paid insurance regimes: social insurance, health insurance, unemployment insurance, health insurance
- Get job-related professional training, opportunities for advancement
- Professional working environment with opportunities to learn and grow
Yêu cầu công việc
- Have required Certificates for the position as per Vietnam’s law.
Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến vị trí theo quy định của luật pháp Việt Nam.
- Good communication skills, fluent in Vietnamese and in English
Kĩ năng giao tiếp tốt, thành thạo tiếng Việt và tiếng Anh
- Excellent attention to details
- A passion for being on a winning team
Có mong muốn làm việc trong một tập thể đầy nhiệt huyết
- A passion for delivering exceptional levels of Guest service
Có mong muốn đem lại dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất
- International Culinary Skills & Knowledge
Có kĩ năng và kiến thức về ẩm thực quốc tế
- Minimum seven to ten years’ experience in Kitchen Operations, including at least four years as Chef de Partie or 1 year as sous chef with supervisory experience in a quality rated Hotel/Resort required.
Yêu cầu tối thiểu 7 đến 10 năm kinh nghiệm làm việc trong bộ phận bếp, bao gồm ít nhất 4 năm làm Ca trưởng bếp hoặc 1 năm làm Quản lý bếp nhà hàng với kinh nghiệm giám sát ở các khu nghỉ mát/khách sạn nổi tiếng.
Yêu cầu hồ sơ
Tập Đoàn Trần Anh Group™ (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An, tên tiếng anh là TRAN ANH GROUP JOINT STOCK COMPANY), với bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực bất động sản. Bằng cái tâm của người làm nghề, sự uy tín trong kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp, Tran Anh Group đã phát triển được thương hiệu của mình bền vững với nhiều dự án được đánh giá cao, là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng