Theo dõi và cập nhật thông tin lao động; Theo dõi và thực hiện nghiệp vụ liên quan đến thời hạn HĐLĐ; Quản lý và thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, Lao động tiền lương; Giải quyết chế độ phúc lợi cho người lao động; Chấm công, tính lương, giải đáp các vướng mắc về tiền lương-tiền công của người lao động; Theo dõi, cập nhật và phối hợp thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân định kỳ hàng năm; Tuyển dụng và đào tạo theo yêu cầu kế hoạch kinh doanh; Tư vấn nghiệp vụ chuyên môn cho cấp quản lý trực tiếp; Báo cáo công việc cho cấp quản lý trực tiếp.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị nhân lực, lao động tiền lương, Kế toán tiền lương, Luật, Quản trị kinh doanh, , Quản trị doanh nghiệp. Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương; Chịu áp lực công việc, cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến; Kỹ năng vi tính văn phòng giỏi, ưu tiên các ứng viên có khả năng sử dụng Google Sheet/Form; Có kinh nghiệm hỗ trợ công tác quyết toàn thuế doanh nghiệp là một lợi thế cạnh tranh; Am hiểu Luật Lao động/BHXH/Thuế thu nhập cá nhân/doanh nghiệp; Kỹ năng làm việc đội nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện.Tham gia BHXH, year and party, du lịch hàng năm; Chương trình giá ưu đãi giành cho CBNV; Đạo tạo chuyên môn nghiệp vụ thực tế; Cơ hội thăng tiến hoặc điều chỉnh thu nhập thường niên; Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, dân chủ.