1. Tuyển Dụng: Phân tích và lập kế hoạch tuyển dụng: Phối hợp với các phòng ban để xác định yêu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch và xây dựng mô tả công việc. Sàng lọc hồ sơ: Đánh giá hồ sơ ứng viên, lựa chọn những ứng viên phù hợp để tiến hành phỏng vấn. Tổ chức phỏng vấn: Thực hiện phỏng vấn và đánh giá kỹ năng, kinh nghiệm của ứng viên. Quản lý hồ sơ ứng viên: Lưu trữ và theo dõi thông tin ứng viên, đảm bảo tính bảo mật và chính xác. Thực hiện thủ tục nhân sự: theo đúng quy trình Onboard của Công ty 2. Đào Tạo: Phân tích nhu cầu đào tạo: Xác định nhu cầu đào tạo thông qua khảo sát và đánh giá hiệu suất làm việc. Lập kế hoạch đào tạo: Xây dựng và triển khai chương trình đào tạo chuyên sâu phù hợp với mục tiêu công ty và nhu cầu nhân viên. Tổ chức và triển khai đào tạo Đánh giá hiệu quả đào tạo 3. Hành Chính: Trực tiếp xử lý công việc mua sắm vật tư, trang thiết bị, máy móc theo đề xuất của BP Tham gia các hoạt động nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động phát triển đội ngũ.Tuổi: 25-40 Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan. Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên tại vị trí tương đương. Có kiến thức, am hiểu về Luật lao động, Luật BHXH,... Có kỹ năng soạn thảo văn bản. Có kỹ năng đàm phán, thương lượng về ký kết hợp đồng mua sắm. Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng. Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến; Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp; Cơ hội thăng tiến không hạn chế; Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ... Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN ...