Nhiệm vụ Nhân Sự: Tuyển dụng - Đào tạo - Duy trì và Phát triển nguồn nhân lực; Chấm công/Tính lương/Công tác BHXH; Xây dựng và phát triển văn hoá Công Ty. Nhiệm vụ Hành Chính: Quản lý và giám sát công tác Lễ tân/khánh tiết; Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ/dụng cụ của Công Ty; Quản lý công tác văn thư/bưu phẩm của Công ty; Quản lý các hoạt động về an ninh trật tự - xã hội, vệ sinh, an toàn lao động và công tác PCCC; Tổ chức môi trường làm việc theo tiêu chuẩn 5S; Báo cáo công việc.Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Quản lý Nhân sự, Quản lý Nguồn Nhân lực, Quản trị HCNS hoặc các ngành có liên quan. Biết sử dụng phần mềm quản trị nhân sự và thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Internet, Email, v.v...) Kiến thức pháp luật: Lao động, Bảo hiểm xã hội Kỹ năng: Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp/đàm phán thuyết phục; Kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên; kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định, linh hoạt trong xử lý tình huống; Kỹ năng huấn luyện, quản lý và quan hệ nhân sự; Kỹ năng làm việc nhóm, biết cách tổ chức, sắp xếp và ủy thác công việc. Tổ chức tốt các buổi training/worshop và/hoặc các hoạt động/sự kiện của Công Ty.Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật Thưởng các dịp Lễ, Tết và thưởng theo hiệu quả công việc Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ Có cơ hội thăng tiến trong công việc Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm Chế độ nghỉ phép, nghỉ ốm theo quy định của Luật lao động