Mô tả công việc
-
Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và triển khai, điều phối các bộ phận phòng ban liên quan để kịp tiến độ giao hàng cho khách hàng
-
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng, và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng
-
Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế hoặc chuyên ngành có liên quan khác
-
Có thể giao tiếp Tiếng Anh tốt;
-
Kỹ năng máy tính văn phòng tốt;
-
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cạnh tranh, phụ cấp chuyên cần, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp khác
-
Công ty đóng BHXH full lương, BHYT, BHTN đầy đủ
-
Có chế độ nghỉ phép năm có lương, ngày lễ có lương, thưởng
-
Được học hỏi, tích lũy kinh nghiệm
-
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.
-
Tham gia các hoạt động tập thể như Du lịch, Sinh nhật, 8/3 do Công ty, Công đoàn tổ chức
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ZÔ : "HƯỚNG TỚI HẠNH PHÚC CHUNG". Hệ sinh thái xoay quanh nguồn nhân lực và sự hạnh phúc.
CHÍNH SÁCH ĐƯỢC HƯỞNG:
- Môi trường làm việc năng động.
- Du lịch định kỳ.
- Ký túc xá cho nhân viên ở xa.
- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ và đầy đủ các chế độ.